เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 32 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการใช้มาร์กอัปโครงสร้างพอร์ทัลเว็บอีคอมเมิร์ซ

versedra
ฉันแน่ใจว่าคุณคุ้นเคยกับคำจำกัดความของเว็บพอร์ทัล วิกิพีเดียกำหนดว่าเป็นจุดเข้าถึงเว็บโดยมีข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่หลากหลายที่แสดงในรูปแบบเอกภาพ เว็บพอร์ทัลมาตรฐานคือเว็บไซต์ที่เราคุ้นเคยเช่น Google, Bing หรือ Yahoo; อย่างไรก็ตามยังมีพอร์ทัลสำหรับกลุ่มเป้าหมายเฉพาะเช่นอีคอมเมิร์ซเว็บเกี่ยวกับความหมายเป็นตัวอย่างเฉพาะของวิธีที่ Google ใช้ประโยชน์จากมาร์กอัปผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเพื่อสร้าง Google Product Search การช็อปปิ้งหรือ "พอร์ทัลอีคอมเมิร์ซ" เช่นเดียวกับ Bing Shopping และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลผลิตภัณฑ์ในรูปแบบมาร์กอัปที่มีโครงสร้างสามารถส่งไปที่ Google Merchant แทนฟีดผลิตภัณฑ์ได้ ข้อมูลผลิตภัณฑ์สามารถระบุได้ในหน้า HTML ของคุณในรูปแบบมาร์กอัป GoodRelations RDFa, มาร์กอัปผลิตภัณฑ์หรือมาตรฐานใหม่ที่ใช้โดยทั้งสาม Search Engine, Schema.org Microdata โดยเฉพาะ Schema.org สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคำศัพท์สนับสนุนทั้ง Microdata และ RDFa เป็น ไวยากรณ์ ดังที่ระบุไว้ในบล็อก Google Webmaster Central, ตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์สามารถช่วยให้ผู้ใช้ทราบว่าหน้าเว็บหนึ่ง ๆ มีข้อมูลที่ต้องการได้เร็วขึ้นหรือไม่ Google มีตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์สำหรับการช็อปปิ้งสูตรอาหารบทวิจารณ์วิดีโอกิจกรรมเพลงและแอปพลิเคชัน ต่อไปนี้คือตัวอย่างของตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์สำหรับแอปพลิเคชันบนมือถือ พอร์ทัลอีคอมเมิร์ช Google (ช้อปปิ้ง) Bing และ LinkedOpenCommerce เป็นตัวอย่างของพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซ พวกเขาใช้ประโยชน์จากเว็บแบบ semantic หรือเว็บของข้อมูลโดยใช้มาร์กอัพที่มีโครงสร้างบนหน้าเว็บและทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้ผ่านทางพอร์ทัล e-tailers ที่สำคัญทั้งหมดเช่น eBay, Overstock และ Target เป็นพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากเว็บแบบ Semantic มาร์กอัปมีโครงสร้างหมายถึง E-tailersทำไมมาร์กอัปที่มีโครงสร้างมีความสำคัญสำหรับ e-tailers? เห็นได้ชัดว่ามีผลเกี่ยวกับตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์ที่ชัดเจนของหน้าจอที่ปรับปรุงแล้วในหน้า Google SERP ซึ่งมี CTR ในอัตรา 15 เปอร์เซ็นต์หรือสูงกว่าซึ่งเป็นประโยชน์อื่น ๆตัวอย่างข้อมูลเสริมช่วยให้คุณ:
  • ดึงดูดผู้ซื้อที่มีศักยภาพขณะที่กำลังค้นหารายการที่จะซื้อในพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซ
  • ส่งรายชื่อผลิตภัณฑ์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย SEO
  • อย่างไรก็ตามการมองเห็นหรือแม้กระทั่งการแสดงตนภายในพอร์ทัลที่ออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์จากการมีอยู่และการแพร่กระจายของมาร์กอัปผลิตภัณฑ์นี้เป็นอีกหนึ่งประโยชน์ที่สำคัญ คุณสามารถควบคุมข้อมูลผลิตภัณฑ์ของคุณและรักษาความถูกต้องและความสดใหม่ของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่อให้ลูกค้าของคุณสามารถค้นหาสิ่งที่เป็นปัจจุบันที่พวกเขากำลังมองหาได้อย่างง่ายดายการวางมาร์ก้ำผลิตภัณฑ์บนหน้าเว็บของคุณเป็นตัวอย่างของคุณในฐานะ "ผู้ผลิตข้อมูลเนื้อหา" Google, Bing, Yahoo และเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ เป็นตัวอย่างของ "ผู้บริโภค" ของข้อมูลนี้ ข้อดีของการเป็นผู้ผลิตข้อมูลได้รับการอธิบายอย่างดีจาก Google Semantic Web Indexes & amp; พอร์ทัลอีคอมเมิร์ช Sindice เป็นตัวอย่างของดัชนีเว็บแบบ semantic ซึ่งรวบรวมข้อมูลเว็บเพจที่ใช้งานเว็บด้วยมาร์กอัพความหมายเชิงโครงสร้าง เหตุใดจึงมีความเกี่ยวข้องกับ e-tailers เนื่องจากพวกเขาสามารถได้รับความสนใจมากขึ้นในเว็บพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซGoodRelations (RDFa) และมาร์กอัปผลิตภัณฑ์อื่น ๆ สามารถส่งไปยังพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซเช่น LinkedOpenCommerce ซึ่งใช้ประโยชน์จากเว็บข้อมูลสำหรับอีคอมเมิร์ซและสามารถเข้าถึงได้โดยแอพพลิเคและระบบคำแนะนำใหม่ ๆ คนอื่น ๆ อีกหลายคนใช้ Google Merchant เป็น APIe-tailer ของขนาดอย่างชัดเจนจะต้องการทำให้ไซต์เป็นพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซและในหลาย ๆ กรณีที่มีแนวความคิดแบบ e-commerce เฉพาะเจาะจง (เช่นเสื้อผ้ายานยนต์ ฯลฯ )ในความเป็นจริง Overstock เพิ่งประกาศคาดว่าจะเปิดตัวพอร์ทัลผู้บริโภคในปี 2012 เว็บความหมายและมาร์กอัปที่มีโครงสร้างสามารถเร่งและอำนวยความสะดวก e-tailers 'ความสามารถในการทำเช่นนี้สำหรับผู้ค้าปลีกที่มีขนาดเล็กพยายามขายผลิตภัณฑ์การเข้าถึงตลาดจะกลายเป็นเรื่องที่กว้างขึ้นโดยเพิ่มมาร์กอัปที่มีโครงสร้างเป็นซอฟต์แวร์รวบรวมข้อมูลที่ใช้ข้อมูลเกี่ยวกับความหมายจะรับและใช้ประโยชน์ Structu มาร์กอัปสีแดงทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถ "ค้นหาได้" โดยผู้ใช้ภายในพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซ ค่าใช้จ่ายในการได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมนี้เป็นเพียงการเพิ่มและเพิ่มประสิทธิภาพมาร์กอัปที่มีโครงสร้างที่เกี่ยวข้องลงในหน้าเว็บของพวกเขาเช่นข้อมูลเช่นราคาห้องว่างตำแหน่ง ฯลฯ ผู้บริโภคกำลังมองหารายการที่เกี่ยวข้องและเป็นปัจจุบัน และรายการเหล่านี้สามารถมองเห็นได้ในการค้นหาหรือแอปบนพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซมากขึ้น ในขณะที่รายการเหล่านี้อาจสูญหายไปในช่วงกว้างของพอร์ทัลการค้นหาทั่วไปเครื่องมือค้นหาเริ่มต้นเช่น Google, Bing และ Yahoo ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    CONTACT US

    088-309-8118

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม112,191 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด80,803 ครั้ง
    เปิดร้าน28 ส.ค. 2556
    ร้านค้าอัพเดท18 ก.ย. 2568

    MEMBER

    พูดคุย-สอบถาม